วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2551

สอบ ปลายภาคเรียนที่ 1 มันมาแล้วววววววว

ใกล้สอบปลายภาคเข้าไปทุกที ผู้เขียนยังรู้สึกไม่ค่อยพร้อมเลย โฮๆๆๆๆ ชีวิตช่างเศร้ายิ่งนัก เฮ้ออออ ช่างมันเถอะ เดี๋ยวเวลามันก็ช่วยผ่านไปเองแหละ ถึงไม่พร้อมยังไงก็ต้องพร้อมก่อนสอบอยู่ดี จริงไหม? 555+ ตอนนี้การบ้านเยอะมากๆ แต่ ม.5 หนักกว่านี้ ตอนนั้นตายแหงๆ เพราะปัจจุบันก็ว่าเยอะแล้วนะ

เหอๆช่วงนี้มีแต่ทำงานๆๆ เลยไม่รู้ว่าจะเอาอะไรมาลงบล็อกดี เพราะมันมีแต่ทำงาน เอาไว้ปิดเทอมคงจะเล่าให้สนุกไปเลยยยยยย วะฮะฮ่ะฮ่าๆๆๆๆ (ใกล้บ้าแล้ว) ช่วงนี้ไปสอยการ์ตูนเรื่อง Nodame Cantabile จากร้านพี่พงศ์(เขียนอย่างนี้ป่ะคะ?) มาจริงๆดูหนังเรื่องนี้จบมานานแล้วนะ แต่เพิ่งจะมาอยากอ่านเอาตอนนี้ (ความจริง ไม่มีการ์ตูนอ่านถึงจะถูก นี่ขนาดบ่นว่างานเยอะนะเนี่ย)อ่านไป ติดเลย!!! ตอนแรกๆที่ดูหนัง ผู้เขียนอ่านชื่อเรื่องว่า "โนดาเมะ แคนเทเบิล"แต่พออ่าน ไปอ่านมา ถึงรู้ว่า ชื่อเรื่องจริงๆแล้วอ่านว่า "โนดาเมะ คันทาบิเล่" ซึ่งตัวหลังนี้มาความหมายแต่จำไม่ได้ 555+ อ่านเรื่องนี้แล้วได้ความรู้เกี่ยวกับดนตรีคลาสสิคเยอะมาก และเรื่องนี้แหละที่ทำให้ผู้เขียนบ้าหนักจนถึงขั้นไปเรียนเชลโล่ แต่ตอนนี้อ่านเวอร์ชั่นการ์ตูนแล้ว ชอบพระเอกอ่ะ 555+ ตอนแรกที่ดูหนักชอบ คิคุจิ โทโอรุ เป็นมือเชลโล่ แต่พอมาอ่านการ์ตูน เขาวาดไม่หล่อ พระเอกหล่อกว่า เลยแปรพักต์ซะงั้น 555+

ตอนนี้ก็อ่านไปถึง เล่มที่ 12 แล้ว สนุกมากๆ พระเอกนางเอกเริ่มไปเรียนที่ปารีสแล้ว วะฮะฮ่ะฮ่าๆๆ สะใจ อ่านไปแล้วออกแนว อิน เล็กๆ 555+ ยอมรับว่าเป็นการ์ตูนแนวสบายๆเรื่องแรกที่อ่านแล้วติดถึงขั้นนี้ เพราะส่วนใหญ่ที่ติดก็จะเป็นพวก แนวแฟนตาซี ฆ่าฟัน มากกว่า 555+ ตอนนี้ก็อ่านสปอยล์อยู่ แต่คงอ่านได้ไม่เร็วมากเพราะใกล้สอบแล้ว

วันนี้ (7/9/51 ต้องเขียนค่ะเดี๋ยวผู้เขียนงงเอง 555+) ไปจองบัตรคอนเสิร์ตมาค่ะ !!! อยากจะร้องอ๊ากก ให้ตายเถอะโรบิน บัตรราคาที่เล็งไว้หมดภายใน 2-3 นาทีแรกที่จอง พระเจ้าช่วย!! อุตส่าห์ไปรอก่อนห้างเปิดตั้ง 2 ชม. ยังได้คิวที่ 34 แน่ะ !!! เราช้าไปเหรอเนี่ย !!! ไม่เป็นไร คอนเสิร์ต ดงบังชินกิที่รัก คราวหน้า เจอกัน 6 โมง!!!! ตอนยืนจองอ่ะนะ ได้ยินคนข้างๆคุยโทรศัพท์กับเพื่อนว่า บัตรที่เปิดขายที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าวขายไปแล้ว 50 ใบ อึ้งอ่ะ แบบ ที่ปิ่นเกล้านี่ยังประมาณ 20 กว่าๆ ใบ เองมั้ง ตอนแรกเห็นโซนที่เล็งขึ้นเลข 0 นี่ยังไม่รู้หรอกว่าเต็ม จนถามเขานั้นแล จึงได้รู้ เฮ้อออ คิดแล้วปวดใจจี๊ดๆ อ๊ากกกกกกกกสรุป เลยได้บัตรที่ถูกลงมาอีก 1 ราคา แต่มันไกลจากเวทีมากๆอ่ะค่ะ แม่ไม่ให้จองบัตรยืนด้วย โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ อยากคลั่งงงงงงงง มันไกลอ้ะ ราชมังคลาเลยนะ!!! ใหญ่ขนาดไหนก็รู้ๆกันอยู่ โฮฮฮฮฮฮ ถ้าเห็นดงบังชินกิ ที่รัก กับโอ้ปป้า(ซีวอน) ไม่ชัดนะ หึหึ ดังนั้น ผู้เขียนเลยตั้งใจว่าจะเอากล้องส่องทางไกลไปด้วยเลยจริงๆนะ !!! หึหึ แม้เม็ดเหงื่อของดงบัง และ โอปป้าเราก็จะส่องให้เห็นเลยค่ะ !!!
ปล. ผู้เขียนได้บ้าไปแล้วนะคะ เนื่องจาก นอนไม่ค่อยจะพอ(ตื่นเช้าเพื่อไปรอซื้อบัตรค่ะ) + เซ็ง(จองไม่ทัน + บัตรหมดไว มหัศจรรย์) โปรดอย่าได้ใส่ใจค่ะ

ถ้าวันนี้ไร้สาระมากไปก็ได้โปรดอย่าใส่ใจนะคะ 555+

สวัสดีค่ะ

1 ความคิดเห็น:

00o^^-19 บุญราศรี แนน-^^o00 กล่าวว่า...

เรามาเยี่ยมนะมิมิ บล็อกสวยนะจ๊ะ บะบาย