วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2551

Krakkkkk !!! (กร๊ากกกก !!!)

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อยากจะหัวเราะให้ฟันร่วงงงงงงงงงงงงงงงง ในที่สุดดดดดดด วันเวลานี้ก็มาถึง !!!!! วันหยุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด



วะฮะฮ่ะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก อยากจะหัวเราะให้ลมมันทะลวงถึง ตับ ไต ไส้ เซี่งจี๊ แล้วลงลำไส้ตรงอีกต่อนึง มากมาย (เอ๊ะ เดี๋ยว !!! คำว่าลำไส้ เขาเขียนว่า ใส้ หรือไส้ ???)

แต่ว่ากว่าเราจะไปถ฿งขั้นนั้นได้เราต้องฝ่าด่านก่อนก็คือ การเข้าค่ายวิทยาศาสตร์ !!! ไม่อยากจะนึกถึง !! นึกแล้วเศร้า เฮ้ออออออ แต่ยังไงเราก็ต้องเข้าอยู่ดี จะมานั่งคร่ำครวญเพื่ออะไร จริงไหม !!!! เพราะฉะนั้น เรามาเล่นเน็ตอัดเก็บกันเอาไว้ดีกว่า วะฮะฮ่ะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ Fighting !!!

วันนี้ก็ไม่มีอะไรค่ะ แค่มีความสุขกับปัจจุบันและ ทุกข์จากสิ่งที่กำลังจะมาถึง 555 +

ไม่มีความคิดเห็น: