วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2551

สอบแล้วๆ - -+

ช่วงนี้อยู่ในช่วงแห่งการสอบ อ่านหนังสือมันส์กันไปเลยทีเดียว อยากปิดเทอมเร็วๆมากๆเลยค่ะ อยากอ่าน tiwilight ต่อมากๆเลยค่ะ อ่านค้างไว้ เหลืออีก 60 กว่าหน้า เดี๋ยวพอปีใหม่พี่สาวมันจะมา เดี๋ยวคงจะโดนยึดไปอ่านทั้หนังสือ และทอล์กกิ้งดิกฯ(อันนี้ยืมพี่มาอยู่แล้วค่ะ) เฮ้อออ การอ่านนยายโดยเปิดดิกฯ เล่มๆนี่ ทรมนนะคะ โดยเฉพาะนิยายที่เราอยากรู้ความเป็นไปอย่างละเอียดยิบ ไม่อยากพลาดสักตอนเดียวเนี่ย โดยเฉพาะ twilight โฮฮฮฮฮฮ

จำได้ว่าตอนอ่าน แฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ได้ใช่ดิกฯค่ะ เพราะอ่านจับใจความรวมแล้วรู้เรื่อง แต่ twilight นี่แบบว่า คนแต่งช่างใช้ศัพท์แสงได้ไฮโซเหลือประมาณ (จริงๆคนอื่นอาจจะว่าง่ายก็ได้นะคะ แต่ผู้เขียนว่าศัพท์มันหรูหรามากค่ะ) แถมอยากอ่านแบบรู้เรื่องทุกตอน ยิบๆๆ เลยต้องอาศัยดิกฯช่วยค่ะ ตอนแรกใช้ดิกฯเล่มๆเปิดเอา เพราะเป็นคนที่คิดว่า ทอล์กกิ้งดิกฯ ใช้ไม่ดีเท่าดิกฯเล่ม เปิดไปเปิดมา อาการเหนื่อย + เมื่อล้า + ขี้เกียจเปิดดิกฯเป็นทุนเดิม ลยหันไปพึ่งทอล์กกิ้งดิกฯของเพื่อนค่ะ แต่กลัวทำพัง เลยเอาไปคืน แล้วโทรหาพี่สาวที่มี ให้ส่งไปรษณีย์ มาให้ยืมหน่อย เอามาเปิด โอ้!! อ่านมีความสุขมากกกกกก อยากรู้คำไหน จิ้มๆๆ จึ้กๆๆ เจอ กร๊ากกกก ฮ่าๆๆๆๆ สนุกสนาน เฮาฮาปาจิงโกะอยู่แต่เพียงผู้เดียว เหมือนคนบ้า

ในที่สุด ความซวยมาเยือน เมื่อทำทอล์กกิ้งดิกฯตกพื้นเป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกตกไม่เป็นไรค่ะ เพราะยังเปิดได้อยู่ แต่ครั้งที่ 2 เนี่ยสิ หน้าจอครึ่งบน ดับวูบไปเลย ดูได้แต่ครึ่งล่างอย่างเดียว ความเครียดเล็กเริ่มก่อตัว เลยรีบเอาไปซ่อมที่ศูนย์ที่ กทม. เสียค่าซ่อมไป 1050 บาท (แต่เขาอัพเดตข้อมูลศัพท์ใหม่ๆใส่มาให้ด้วยนะคะ) ซ่อมแค่หน้าจออย่างเดียว 1050 บาท ให้ตายเถอะ!! ซื้อ CD ดงบังชินกิ หรือไม่ก็ ซื้ออนิเมฯ โอรังได้ เลยนะนั่น ม่ายยยยยยยย โอ้เสียดายอย่างมาก

จำได้เลยตอนแม่โทรมาถามตอนที่เอาไอ้ทอล์กกิ้งดิกฯดูดตังค์ไปซ่อมเสร็จ แม่ถามว่า "เอาอะไรอีกรึเปล่าลูก" โอ้ พระเจ้า!! อยากบอกแม่ใจจะขาดรอนๆ ว่า เอาแม่ !! เอา อนิเมฯ โอรังแผ่น ที่มัดหมี่ยังขาดอ่ะแม่!! โฮฮฮฮ แต่บอกไม่ได้ค่ะ เสียดายเงินเหลือประมาณ โฮฮฮ ทากิที่รัก กว่าเราจะได้เจอกันมันช่างมีอุปสรรคขัดขวางเหลือเกินนนนนน อยากจะคลั่งตาย ได้แต่ตอบแม่ปว่า "ไม่เอาอ่ะแม่ ไม่อยากได้" อ๊ากกกกก ปากพูดไปอย่างงั้นแหละ แต่ในใจเนี่ยสิ รุ่นร้อนเหมือนตอนพันธมิตรยกพวกไปยึดสุวรรณภูมิ - -+(แบบว่า ตอนนั้นมันจะมีคอนเสิร์ต เกาหลี แล้วคราวนี้ ก็ดีใจประมาณว่า ว้าวววว ดงบังมาไทยอีกแล้ววววว แต่พอพันธมิตรยึดเท่านั้นแหละ คอนเสิร์ตเลื่อน ตอนนั้นนี่ จิตใจห่อเหี่ยว อดเจอกับแจจุงที่ร๊ากกก แต่ก็มีข่าวออกมาว่า คอนเสิร์ตเลื่อนไปเป็นวันที่ 7 กุมภาฯแทน ดีไจ๊ดีใจ อย่างน้อยแจจุง ก็ยังได้มาละกันแหละ)

เมื่อวานตอนไปสอบ ไปรู้ข่าวใหม่มา(ก็ไม่ใหม่นักหรอก คนอื่นเค้ารู้กันหมดแล้ว--+) คิม จองฮุน ดารา + นักร้องที่ชอบ เรียน คณะทันตแพทย์ มหาวิทยลัยโซล อ๊ากกกกก ชายยูลจะเก่งไปไหนนนนนน น่ารักก็น่ารัก เก่งก็เก่ง อ๊ากกก ชักอยากอยู่ ม.6 จะได้พยายามเอนท์เข้าคณะเดียวกันถึงแม้จะคนละประเทศก็เถอะ - -+ ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองล่อยลอยมากกกก เจอดาราคนไหนเรียนอะไรที่มันอกแนวดูดีๆหน่อยก็บ้า - -+ แบบว่า อ๊ากกก อย่างนั่นนี่นู้น - -+ เชื่อไหมพอบ้าเสร็จนะ อีก 3 วันก็เลิก เฮ้อออออ ชีวิต

เฮ้อออออ อนาจชีวิต วันนี้คงแวบมาบ้าแค่นี้ เพราะต้องไปอ่านหนังสือต่อ ค่ะ
สวัสดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: